Fine-Tuning Your Warehouse Layout

(2015-05-22 18:18:23)

Developing an efficient and safe warehouse can be challenging. Here is some advice from Walt Swietlik, director of customer relations and sales support for loading dock equipment company.

Phát triển một nhà kho hiệu quả và an toàn có thể là một công việc thử thách. Dưới đây là một số lời khuyên từ Walt Swietlik, giám đốc quan hệ khách hàng và hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp kinh doanh thiết bị bốc dở hàng.

1. Know your business requirements. Before you design your facility, examine your books. The data will show you what to expect in terms of stock turns, returns, and volume, which is the starting point for determining the size of the warehouse, the storage capacity required, and the number of dock stations needed.

Biếtnhững yêu cầu kinh doanh của bạn. Trước khi bạn thiết kế cơ sở vật chất, kiểm tra sổ sách của mình. Các dữ liệu sẽ cho bạn thấy những gì cần mong đợi về mặt vòng quay tồn kho, lợi nhuận thu về, và khối lượng, đâu là điểm khởi đầu cho việc xác định kích thước của kho hàng, dung lượng lưu trữ cần thiết, và số lượng các trạm dở hàng cần thiết.

2. Be prepared for an onslaught of intermodal traffic. Look at the length and type of trailers coming in and out of your warehouse, and pay attention to whether or not intermodal traffic is increasing. Intermodal chassis are often a different height than standard trailers and may have an obstructed rear impact guard. It is important to make sure docks and restraints can accommodate both.

Hãy chuẩn bị cho sự tấn công của giao thông vận tải liên hợp. Nhìn vào độ dài và các loại xe kéo ra vào  kho của bạn, và dù có chú ý đến hay không  thì giao thông vận tải liên hợp ngày càng tăng. Khung gầm xe kéo liên hợp thường có một chiều cao khác hơn so với xe kéo chuẩn và có thể bộ phận phía sau bị che khuất sẽ ảnh hưởng tới chắn bảo vệ. Điều quan trọng là để phải đảm bảo bến cảng và thanh giảm chấn có thể phù hợp được cả hai.

3. Allow extra space in the receiving area. The receiving area is one of the most important parts of the warehouse, and is often a hive of cross-docking activity. Working in a cramped space can cause injuries, and other profit-sapping mishaps.

Cho phép thêm không gian trong khu vực tiếp nhận. Khu vực tiếp nhận là một trong những phần quan trọng nhất của nhà kho, và thường là một tổ hoạt động cross-docking. Làm việc trong một không gian chật hẹp có thể gây ra thương tích, và rủi ro hao mòn lợi nhuận khác.

4. Don't make interior doors too big. Why waste energy? Don't make your facility's doors any larger than they have to be—particularly in cooler or freezer areas. If you occasionally need a larger opening, put one larger door into your layout and keep the others smaller.

Đừng làm cửa nội thất quá lớn. Tại sao lại lãng phí năng lượng? Đừng làm cửa ở bất kỳ cơ sở nào lớn hơn mức cần thiết, đặc biệt là ở khu vực lạnh hoặc tủ đông. Nếu bạn đôi khi cần một lối đi rộng hơn, đặt một cánh cửa trong sơ đồ mặt bằng của bạn và giữ cho những  cái khác nhỏ hơn.

5. Design safety in from the start. You don't need to decide between safety and efficiency—they can go hand in hand. Make sure safety signage is always visible, but don't rely on it alone. Provide foolproof products and processes such as impactable doors or interlocked dock controls.

Thiết kế an toàn từ đầu. Bạn không cần phải quyết định giữa sự an toàn và hiệu quả vì nó có thể đi chung với nhau. Hãy chắc chắn rằng bảng chỉ dẫn an toàn luôn luôn có thể nhìn thấy được, nhưng đừng chỉ dựa vào nó. Cung cấp các sản phẩm và quy trình cực kỳ dễ sử dụng như cửa đóng chặt hoặc điều khiển bến.

6. Ensure the yard supports the warehouse. Warehouses require schedules for inbound and outbound shipments. Congestion outside the warehouse, caused by parking area constraints, will affect these activities. It is important to understand the capacity of your yard to avoid potential bottlenecks.

Đảm bảo sân hỗ trợ các nhà kho. Các kho hàng đòi hỏi lịch trình cho các lô hàng trong và ngoài nước. Tắc nghẽn bên ngoài nhà kho, gây ra bởi những hạn chế về khu vực đậu xe, sẽ ảnh hưởng đến các hoạt động này. Điều quan trọng là phải hiểu được năng lực của bãi để tránh các tắc nghẽn tiềm năng.

7. Separate pedestrian and forklift traffic. Signs and painted lines aren't enough. About 110,000 forklift accidents occur each year, many involving pedestrians, according to OSHA. Physical barriers, both permanent and temporary, keep pedestrian and forklift traffic apart.

Ngăn cách nơi dành cho người đi bộ và đườnglưu thông bằng xe nâng. Các biển báo và vạch sơn vẫn không đủ. Khoảng 110.000 vụ tai nạn xe nâng xảy ra mỗi năm, nhiều vụ có liên quan đến người đi bộ, theo OSHA. Các rào cản vật lý, cả thường xuyên và tạm thời, giữ cho người đi bộ và giao thông xe nâng tách biệt

8. "Button up" your dock stations. Seals, shelters, and doors prevent contaminants from entering the building. A seal around dock stations saves energy, protects cargo, provides employee comfort, and improves the bottom line. Food manufacturers may consider vertical levelers in a "drive-thru" application. This allows trailer doors to remain closed until the trailer is positioned at the loading dock, providing an uninterrupted cold chain and additional level of security.

"Chuẩn bị sẵn sàng" cho trạm dở hàng của bạn. Dấu niêm phong, mái che, và cửa ngăn chặn các chất ô nhiễm xâm nhập vào tòa nhà. Một dấu niêm phong xung quanh trạm dở hàng tiết kiệm năng lượng, bảo vệ hàng hóa, tạo cho nhân viên sự thoải mái, và cải thiện lợi nhuận ròng. Các nhà sản xuất thực phẩm có thể xem xét san dọc trong ứng dụng "drive-thru". Điều này cho phép cửa xe kéo để giữ kín cho đến khi xe được đỗ ở sân dở hàng, cung cấp một dây chuyền lạnh không bị gián đoạn và tăng cường mức độ bảo mật.

9. Take advantage of mezzanine opportunities. When a warehouse's physical footprint is limited, it can be expanded upward using mezzanines to add capacity. New forklift technology and safety equipment designed specifically for elevated platforms—such as reciprocating barriers that can't be open in both directions at the same time—make mezzanines a better and safer bet.

Tận dụng lợi thế của tầng lửng. Khi diện tích của một nhà kho được giới hạn, nó có thể được mở rộng lên phía trên bằng cách sử dụng tầng lửng để thêm khả năng. Công nghệ xe nâng mới và thiết bị an toàn được thiết kế đặc biệt cho các nền cao, chẳng hạn như những rào cản cao qua lại không thể được mở ra cả hai hướng tại cùng một thời điểm – làm cho gác lửng trở nên tốt hơn và an toàn hơn.

10. Protect your cargo from tampering. Trailers at the dock become an extension of your warehouse, so be sure to consider cargo security issues. Use interlocked controls that sense external tampering, and implement restraints that automatically "re-fire" if they lose proper engagement with the trailer's rig.

Bảo vệ hàng hóa của bạn khỏi sự xáo trộn. Xe kéo tại bến bãi trở thành một phần mở rộng của nhà kho, vì vậy hãy chắc chắn về việc xem xét các vấn đề an ninh hàng hóa. Sử dụng điều khiển khóa liên kết để cảm nhận sự can thiệp từ bên ngoài, và làm thanh giảm chấn tự động "nạp lại" nếu nó không khớp với các thiết bị của xe kéo.